Giỏ hàng của bạn đang trống

Tiếp tục mua hàng

LẨU BĂNG CHUYỀN HƠN 40 MÓN - GIÁ CHỈ TỪ 172K/ VÉ

Bạn là tín đồ ẩm thực Thái, bạn yêu thích các món lẩu thơm ngon, nóng hổi, nguyên liệu đa dạng? Bạn muốn thưởng thức những hương vị lẩu theo sở thích mà không sợ phiền đến khẩu vị người đi cùng? Buffet lẩu băng chuyền với hơn 40 món ăn dành cho 01 người tại nhà hàng Coca Suki sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

 

Món ăn đa dạng thỏai mái lựa chọn

 

Thực phẩm tươi ngon được chọn lọn kỹ lưỡng

Nhắc đến Coca Suki thì ắt hẳn phải nhắc đến các món lẩu đặc trưng danh tiếng, bao gồm nước lẩu Coca đi kèm với nước chấm hương vị rất riêng. Ẩm thực chủ đạo của nhà hàng là những món ăn Thái Lan, Hồng Kông ngon tuyệt và đặc biệt vẫn là các loại nước lẩu đặc trưng cùng sốt Suki bí truyền, nước lẩu gà thơm mát, thanh tao và nước lẩu chua cay đặc trưng nổi tiếng của Thái Lan: Nước lẩu Tom Yum. Bạn có thể tự chọn lựa cho mình loại nước lẩu phù hợp với khẩu vị của mình.


Địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đối tác và bữa tiệc gia đình 

 

Thưởng thức bữa tiệc buffet lẩu băng chuyền bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những nguyên liệu ưa thích và tự tay chế biến. Hương vị thơm lừng cùng với vị ngọt đặc trưng của nước lẩu ăn kèm với một số loại rau sẽ mang đến cho ban một món ăn thơm ngọn, đậm vị. Coca Suki không những mang đến cho bạn những món ăn thơm ngon mà nhà hàng còn chú trọng đến sự sự sáng tạo để có thể tạo ra những món ăn mới lạ phục vụ quý thực khách. Dù một nguyên liêụ mang tính truyền thống, Coca Suki vẫn sẽ tạo nên sự khác biệt cho thực khách từ khâu chế biến đến phong cách phục vụ. Hãy đến Coca Suki cùng thưởng thức món ăn ngon, chìm đắm và chia sẻ trong không gian ấn tượng và hương vị độc đáo của Lẩu Coca Suki & món Thái đặc trưng!

Chuỗi nhà hàng với thương hiệu nổi tiếng Coca Suki bắt nguồn từ Bangkok, Thái Lan, nhanh chóng lan rộng trên 11 quốc gia, đặc biệt được ưa chuộng ở Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Việt Nam. Luôn tâm niệm mang đến cho bạn những bữa ăn an toàn và chất lượng, với phương châm “Chúng tôi phục vụ cho khách hàng những gì chúng tôi sử dụng cho gia đình mình” của Chủ tịch sáng lập Coca Suki chia sẻ, nhà hàng ưu tiên sử dụng nguyên liệu chế biến các món ăn theo tiêu chí phải đảm bảo tươi – sạch – bổ dưỡng.

 Bước vào nhà hàng, bạn sẽ bất ngờ với vị trí ngồi ăn lẩu thật đặc biệt vì trước mặt bạn là một dọc băng chuyền dài hơn 20m. Điều lạ mắt thứ hai là hơn 40 món ăn đa dạng nhiều màu sắc sẽ dần dần xoay tròn trước mắt bạn, vừa nhìn ngắm thích mắt, vừa nhanh tay lựa chọn món mình thích mà không gây ảnh hưởng đến người đi cùng. Đầy đủ các hương vị mặn nồng của các đồ hải sản: Tôm, cá, mực, đến vị ngọt ngọt của các loại rau xanh tươi mát và hương thơm dễ chịu của các loại nấm tươi, dùng kèm với các loại mì, miến khiến nồi lẩu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hệ thống băng chuyền hiện đại khách hàng thỏa thích thưởng thức món ngon